Hummel “Tái Hợp” Trong Màu Áo Đấu Clb Southampton 2024 Chính Thức

Không thật sự nổi danh như một số đội bóng đồng hương tại giải ngoại hạng Anh. Nhưng những gì mà clb Southampton thể hiện đủ khiến các fan hâm mộ tự hào. Vậy mùa giải Premier League 23/24 clb Southampton sẽ mang đến sự thay đổi gì trong màu áo để hướng đến một mùa giải thành công mới. Liệu đây có phải là mẫu áo đấu clb Southampton 2024 “đột phá” mang đến sự thành công thật sự trong mùa giải này? Hãy cùng Dimodo chiêm ngưỡng và phân tích ngay dưới bài viết sau bạn nhé!

Dấu ấn Hummel trong áo đấu clb Southampton 2024 mới đẹp “mê mẩn”

Southampton, niềm tự hào của người dân Hampshire đã có màn ra mắt áo đấu mới nhất tại Premier League. Không sự phụ kỳ vọng của các fan hâm mộ xứ Hampshire, mẫu áo mới nhất vẫn kế thừa và phát huy những nét đẹp truyền thống của câu lạc bộ. Cận cảnh mẫu áo đấu clb Southampton 2024 mới nhất như thế nào hãy cùng Dimodo khám phá ngay bạn nhé!

Áo bóng đá clb Southampton 23/24 sân nhà

Áo đấu clb Southampton 2024 sân nhà
Áo đá banh clb Southampton 23/24 sân nhà

+ Siêu phẩm áo đấu clb Southampton 23/24 sân nhà mới đang trở thành tâm điểm với thiết kế khá ấn tượng và một diện mạo hoàn toàn mới.

+ Các nhà sản xuất áo thể thao Hummel đã mang lại một cái nhìn táo bạo mới cho mẫu áo sân nhà. Sự kết hợp độc đáo đi vào huyền thoại của những sọc trắng – đỏ truyền thống đã mang đến một diện mạo hoàn toàn mới cho mẫu áo đấu của năm nay.

+ Các sọc tiếp tục xuất hiện trên mặt sau của áo đấu sân nhà, trong khi tay áo có màu không đồng nhất. Cổ tim được lựa chọn cho áo đấu sân nhà kết hợp in phối trắng – đen. Quần soóc và tất màu đen tôn lên vẻ ngoài của bộ quần áo bóng đá sân nhà.

Áo đấu clb Southampton 2024 sân khách

Áo đấu clb Southampton 2024 sân khách
Áo đấu clb Southampton 23/24 sân khách

+ Đội bóng Ngoại hạng Anh Southampton đã phát hành bộ đồ đá banh sân khách 2023/24 từ Hemmel. Một thiết kế khá đặc biệt với màu trắng ấn tượng cùng họa tiết là những đường sọc chìm ngang khá ấn tượng

+ Áo đấu clb Southampton 23/24 sân khách sử dụng thiết kế cổ tim in phối mới với các điểm nhấn màu xanh ngọc – trắng ở cổ áo. Màu xanh của huy hiệu câu lạc bộ được kết hợp bên trái của áo đấu.

+ Hoàn thiện cho mẫu áo Southampton 23/24 sân khách là chiếc quần đùi màu xanh ngọc và tất cùng loại.

Bạn thấy sao về hai mẫu áo bóng đá clb Southampton 23/24 trên? Nếu thấy thích thì hãy nhanh để lại bình luận dưới bài viết bạn nhé!

Lý do khách hàng yêu mến và lựa chọn Dimodo để đặt may áo Southampton 23/24

Khách hàng tin tưởng lựa chọn Dimodo
Khách hàng tin tưởng lựa chọn Dimodo

Là một trong những thương hiệu sản xuất áo thể thao uy tín – chất lượng nhất trên thị trường hiện nay. Dimodo luôn nhận được sự yêu mến và quan tâm của khách hàng trong cũng như ngoài nước. Luôn dành tâm huyết cho các sản phẩm áo đấu clb Southampton 2024, các mẫu áo thể thao khác cũng như luôn cập nhật xu hướng áo đấu mới, công nghệ mới,… cùng rất nhiều các lý do khác mà Dimodo được yêu mến như:

+ Các sản phẩm của Dimodo Sport được sản xuất tại xưởng may riêng không qua trung gian. Đảm bảo giá thành của sản phẩm luôn rẻ nhất trên thị trường so với các sản phẩm cùng loại. 

+ Thời gian may nhanh nhất thị trường. 

+ Chất liệu vải phong phú về chủng loại và giá thành.

+ Công nghệ in chuyển nhiệt 3D hiện đại nhất hiện nay.

+ Kiểu và form dáng đa dạng.

+ Bảng size áo chuẩn xác từ trẻ em đến người lớn dành cho cả nam và nữ. Từ size Châu Á đến Châu Á: S, M, L, XL,… big size 4XL.

+ Bộ sưu tập Font số của Dimodo Sport lên đến 500+ font số khác nhau.

+ Thiết kế logo miễn phí cho các team bóng đá.

+ Cung cấp dịch vụ in áo bóng đá theo yêu cầu, không giới hạn chi tiết in, bảo hành in trọn đời.

+ Dịch vụ in, thêu logo lấy nhanh theo yêu cầu.

+ Chính sách bảo hành sản phẩm: Đảm bảo 1 đổi 1 nếu sai, lỗi và hoàn toàn miễn ship.

Thao tác đặt may, mua áo thể thao siêu nhanh cùng Dimodo Sport

Cùng với sự phát triển của nền kinh tế thị trường, theo kịp thời đại 5.0, các đội bóng ngày nay đa phần đều chọn mua hàng online bởi sự đa dạng, có nhiều mẫu mã luôn được cập nhật và mới mẻ. Vậy thì hôm nay, Dimodo Sport sẽ chỉ cho bạn cách để đặt may, mua áo bóng đá Online an toàn và chuẩn chất lượng nhất nhé. Hãy lưu lại ngay khi cần bạn nhé!

Tham khảo cách thức đặt hàng dưới đây để nhanh chóng sở hữu mẫu áo bóng đá mà mình yêu thích ngay nhé.
Hướng dẫn cách thức đặt hàng tại thương hiệu Dimido Sport

Trên đây là những thông tin chi tiết giúp bạn hiểu hơn về mẫu áo đấu clb Southampton 2024. Nếu bạn muốn đặt hàng hay có bất kì những băn khoăn, thắc mắc khác vui lòng liên hệ với Dimodo Sport qua các hình thức dưới đây để được hỗ trợ, tư vấn ngay nhé!

DIMODO – Thương Hiệu Số 1 Việt Nam

Hotline: 0981.207.532 (Có Zalo)

Add: Ngõ 101 Hoàng Đạo Thành, Hà Nội.

Cơ sở 2: Hẻm 369 Nguyễn Thị Đặng, Quận 12, TP Hồ Chí Minh

Website: https://dimodosport.com/

Email: dimodosport@gmail.com

Facebook: https://www.facebook.com/dimodosport